- Quản lý và lập chiến lược cho bộ phận kinh doanh nhằm thúc đạt mục tiêu tăng trưởng và chỉ tiêu doanh thu.
- Xây dựng và tối ưu hóa quy trình bán hàng từ bước triển khai chương trình đến chốt đơn.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ bền vững với khách hàng.
- Điều hành và giám sát tiến độ công việc của nhân viên trực thuộc phòng ban.
- Tiếp nhận và trực tiếp xử lý các khiếu nại về đơn hàng.
- Nghiên cứu và xác định thị trường tiềm năng, theo dõi biến động thị trường nhằm mở rộng tệp khách hàng và đảm bảo độ phủ của doanh nghiệp.
- Có trách nhiệm báo cáo các chỉ số hoạt động, doanh thu và hiệu suất công việc trước ban giám đốc.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm làm việc trong lĩnh vực bán hàng và dịch vụ chăm sóc ở vị trí Trưởng phòng/ Quản lý (Ưu tiên ở lĩnh vực giáo dục).
- Kỹ năng quản lý, xây dựng và phát triển đội nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục và tạo mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Có khả năng làm việc nhóm, làm việc với từng cá nhân và độc lập.
- Tỉ mỉ, cẩn thận và xử lý nhanh các vấn đề trong công việc.
- Chủ động, có trách nhiệm cao và khả năng thích ứng nhanh.
– Địa Chỉ: Số 88 Ngõ 27 Đại Cồ Việt - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Bởi HR TienDat | Tuyển dụng
Trưởng Phòng Bán Hàng
- Thu nhập từ - Triệu
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.
- Cơ hội phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp.
- Tạo điều kiện phát huy tối đa giá trị bản thân.
- Chế độ phúc lợi và các chính sách đã được thiết kế để đảm bảo sự cân bằng giữa cuộc sống công việc và cá nhân. Bao gồm:
• Chế độ nghỉ phép linh hoạt và ngày nghỉ hàng năm.
• Bảo hiểm sức khỏe và các chế độ bảo hiểm khác (đối với nhân viên full-time).
• Thưởng và phúc lợi hấp dẫn dựa trên thành tích làm việc.