- Trả lời và tư vấn khách hàng:
+ Thực hiện trả lời tin nhắn và gọi điện thoại đến khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện tại để giới thiệu và tư vấn về các sản phẩm, dịch vụ giáo dục của công ty.
+ Xác định nhu cầu, quan tâm và mục tiêu của khách hàng để đề xuất các giải pháp phù hợp và tư vấn sản phẩm, dịch vụ thích hợp.
+ Trả lời các câu hỏi, xử lý các thắc mắc và đảm bảo khách hàng hiểu rõ về các sản phẩm, dịch vụ giáo dục.
- Xây dựng mối quan hệ khách hàng:
+ Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng thông qua việc lắng nghe, tương tác và hỗ trợ tận tâm.
+ Ghi chép thông tin và lịch sử giao dịch của khách hàng để theo dõi và duy trì quan hệ khách hàng hiệu quả.
+ Đề xuất các chương trình, ưu đãi và chiến dịch tiếp thị nhằm nâng cao sự hài lòng và tăng cường mối quan hệ khách hàng.
- Đạt chỉ tiêu doanh số và kỳ vọng kinh doanh:
+ Đạt và vượt qua chỉ tiêu doanh số được đề ra bằng cách tìm kiếm và phát triển cơ hội bán hàng, chiến lược tiếp cận khách hàng và đảm bảo quá trình bán hàng được thực hiện hiệu quả.
+ Theo dõi và báo cáo kết quả doanh số, tình hình tiếp thị và các thông tin liên quan khác đến quản lý để đưa ra các biện pháp cải thiện
- Độ tuổi từ 18 - 35 tuổi
- Hiểu biết về lĩnh vực giáo dục, các vấn đề và xu hướng trong ngành, nhằm có thể tư vấn và giải đáp thắc mắc của khách hàng.
- Có khả năng giao tiếp và thuyết phục tốt, khả năng lắng nghe và hiểu được nhu cầu của khách hàng.
- Có khả năng làm việc độc lập, xây dựng mạng lưới khách hàng riêng và quản lý thời gian công việc hiệu quả.
- Luôn tìm kiếm cơ hội phát triển và nâng cao kỹ năng bán hàng, kiến thức về giáo dục và hiểu biết về ngành để đạt được kết quả kinh doanh tốt hơn.
- Thu nhập từ 7.000.000đ - 20.000.000đ
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.
- Cơ hội phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp.
- Tạo điều kiện phát huy tối đa giá trị bản thân.
- Chế độ phúc lợi và các chính sách đã được thiết kế để đảm bảo sự cân bằng giữa cuộc sống công việc và cá nhân. Bao gồm:
• Chế độ nghỉ phép linh hoạt và ngày nghỉ hàng năm.
• Bảo hiểm sức khỏe và các chế độ bảo hiểm khác (đối với nhân viên full-time).
• Thưởng và phúc lợi hấp dẫn dựa trên thành tích làm việc.
– Địa Chỉ: Số 88 Ngõ 27 Đại Cồ Việt - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Bởi HR TienDat | Tuyển dụng
NHÂN VIÊN TƯ VẤN
- Sáng 8h - 12h, chiều 13h30 - 17h30, tối 17h30 - 21h30
- Đăng kí 2 ca/ngày
- Đăng kí lịch làm hàng tuần
- Nghỉ 1 ngày/tuần đăng kí linh hoạt