1. Mô tả công việc
- Có trách nhiệm lãnh đạo và quản lý một nhóm chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực giáo dục. Xác định mục tiêu, phân công nhiệm vụ và hướng dẫn các thành viên trong nhóm để đạt được hiệu quả cao nhất trong việc chăm sóc khách hàng.

- Cần xác định nhu cầu đào tạo và phát triển của các thành viên trong nhóm. Cung cấp hướng dẫn, đào tạo và hỗ trợ để nâng cao năng lực chăm sóc khách hàng, kỹ năng giao tiếp và kiến thức về lĩnh vực giáo dục.

- Đảm bảo rằng khách hàng trong lĩnh vực giáo dục nhận được dịch vụ chất lượng và đáp ứng đầy đủ các yêu cầu.

- Đưa ra chiến lược chăm sóc khách hàng, theo dõi chất lượng dịch vụ và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng thông qua việc kiểm tra, đánh giá và giải quyết các vấn đề phát sinh.

- Tham gia vào việc xây dựng và cải tiến quy trình chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực giáo dục.

- Đảm bảo rằng quy trình làm việc hiệu quả, phù hợp với yêu cầu của khách hàng và được áp dụng một cách nhất quán trong toàn nhóm.

- Có trách nhiệm báo cáo với ban Lãnh đạo hiệu quả công việc và đề xuất phương án xử lý các vấn đề tồn đọng.

- Làm việc với ban Lãnh đạo và các bộ phận liên quan để xây dựng các chiến lược, kế hoạch cải tiến quy trình phù hợp.

- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.

2. Yêu cầu
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng ở vị trí Trưởng phòng/ Quản lý (Ưu tiên ở lĩnh vực giáo dục).
- Kỹ năng quản lý, xây dựng và phát triển đội nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục và tạo mối quan hệ tốt với khách hàng.
- Có khả năng làm việc nhóm, làm việc với từng cá nhân và độc lập.
- Tỉ mỉ, cẩn thận và xử lý nhanh các vấn đề trong công việc.
- Chủ động, có trách nhiệm cao và khả năng thích ứng nhanh.

3. Quyền lợi
- Thu nhập từ 10 - 15 Triệu
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.
- Cơ hội phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp.
- Tạo điều kiện phát huy tối đa giá trị bản thân.
- Chế độ phúc lợi và các chính sách đã được thiết kế để đảm bảo sự cân bằng giữa cuộc sống công việc và cá nhân. Bao gồm:
    • Chế độ nghỉ phép linh hoạt và ngày nghỉ hàng năm.
    • Bảo hiểm sức khỏe và các chế độ bảo hiểm khác (đối với nhân viên full-time).
    • Thưởng và phúc lợi hấp dẫn dựa trên thành tích làm việc. 
4. Địa điểm làm việc
– Địa Chỉ: Số 88 Ngõ 27 Đại Cồ Việt - Hai Bà Trưng - Hà Nội 

Bởi HR TienDat | Tuyển dụng

Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng

Click vào đây để điền thông tin ứng tuyển

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC SSSTUDY

Địa chỉ: Số 88 Ngõ 27 Phố Đại Cồ Việt, Phường Cầu Dền, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 0339 793 147
Email: tiendatnguyen2510@gmail.com
Website: luyenthitiendat.vn

Mã số thuế: 0110337574
CHÍNH SÁCH VÀ ĐIỀU KHOẢN 
Copyright By Tiendatgroup     2020
Chính sách và Quy định chung
Quy định về hình thức thanh toán 
Chính sách vận chuyển và Giao nhận
Chính sách đổi trả & Hoàn tiền
Chính sách bảo mật
Điều khoản sử dụng
ĐIỀU HƯỚNG
Trang chủ
Giới thiệu