- Thực hiện sản xuất các nội dung social, nội dung quảng cáo đa nền tảng theo kế hoạch của Leader MKT
- Giám sát về hiệu quả hoạt động và chi phí trên các kênh truyền thông số trong các chiến dịch
- Tìm kiếm các xu hướng, lên ý tưởng, xây dựng plan, KOC, KOL đồng thời phối hợp với các team để phát triển kênh tiktok của thương hiệu
- Nghiên cứu trend, lên ý tưởng, kịch bản và triển khai video marketing và chiến dịch livestream brand và bán hàng
- Nghiên cứu và phát triển các kênh và xu hướng truyền thông mới tìm ra điểm phù hợp để áp dụng cho thương hiệu
- Phối hợp media để sản xuất các nội dung
- Báo cáo traffic theo ngày với leader MKT
- Giới tính: Nam
- Kinh nghiệm: Ưu tiên bạn có kinh nghiệm ngành Giáo dục (đặc biệt: luyện thi cấp 3)
- Ưu tiên bạn làm được ca chiều - tối
- Lương cứng: 8.000.000 - 12.000.000 (tùy năng lực), review định kỳ 6 tháng tăng lương 1 lần.
- Thưởng: % doanh thu theo từng dự án + thưởng kpi
- Chế độ BHXH, BHYT, nghỉ lễ, Tết, lương tháng 13 … theo quy định của nhà nước
- Nghỉ phép: 1 ngày/tháng
- Được đào tạo và phát triển không giới hạn các kỹ năng mềm và chuyên môn
– Địa Chỉ: Số 88 Ngõ 27 Đại Cồ Việt - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Bởi HR TienDat | Tuyển dụng
CONTENT MARKETING
- Ca 8 tiếng, full từ t2 - t6, t7 làm nửa ngày, ca làm linh hoạt, không cố định ca tiêu chuẩn
- Thời gian các ca: 8h00 - 12h00, 14h00 - 18h00, 18h00 - 22h00 (có thể làm chéo ca)