1. Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược kinh doanh và marketing:
• Tổ chức hoạch định mục tiêu và triển khai chiến lược marketing và bán hàng theo tháng, quý, năm nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động kinh doanh của Công ty.
• Nghiên cứu và phân tích thị trường, cập nhật tình hình đối thủ cạnh tranh và xu hướng để đề xuất các kế hoạch phát triển phù hợp với Giám đốc điều hành.
• Nhận diện, đánh giá rủi ro các chiến lược kinh doanh và đề xuất phương án xử lý kịp thời nhằm tăng hiệu suất kinh doanh tối đa và giảm thiểu nguy cơ phát sinh vấn đề.

- Quản lý đội ngũ kinh doanh và marketing:
• Thiết lập, điều chỉnh cơ cấu, quy trình hoạt động phù hợp với kế hoạch và mục tiêu phát triển của Công ty theo từng giai đoạn.
• Chỉ đạo và tổ chức quản trị hoạt động kinh doanh tối ưu hóa nhằm đem lại hiệu quả cao nhất và đáp ứng yêu cầu của Công ty.
• Xây dựng và quản lý đội ngũ bao gồm tuyển dụng, đào tạo và phát triển nhân viên; đảm bảo tiến độ và kết quả công việc.
• Tiếp nhận và xử lý kịp thời các vướng mắc của cấp dưới trong công việc; báo cáo với Giám đốc điều hành các vấn đề nằm ngoài thẩm quyền giải quyết.
• Thiết lập mục tiêu kinh doanh cho đội nhóm, cá nhân nâng cao hiệu suất làm việc của đội ngũ.

- Phân tích và đánh giá hiệu suất kinh doanh:
• Theo dõi và đánh giá hiệu quả công việc của phòng marketing và phòng bán hàng, bao gồm doanh số bán hàng, lợi nhuận và các chỉ số khác của các phòng kinh doanh, marketing và từng cá nhân.
• Cập nhật liên tục, nắm rõ tiến độ hoạt động kinh doanh, thực hiện các báo cáo với Giám đốc điều hành theo quy định hoặc yêu cầu đột xuất.
• Phân tích kết quả kinh doanh, nhận diện các rủi ro liên quan và đề xuất các biện pháp cải thiện hiệu suất.

Quản lý nguồn lực tài chính:
• Đề xuất và quản lý nguồn lực tài chính cho hoạt động kinh doanh, bao gồm ngân sách tiếp thị, đầu tư và quản lý rủi ro tài chính.

2. Yêu cầu
- Tốt nghiệp trình độ Đại học trở lên các chuyên ngành về Kinh tế, Quản trị kinh doanh, hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 5 năm ở vị trí Giám đốc kinh doanh (Ưu tiên ở lĩnh vực Giáo dục đào tạo).
- Có kiến thức sâu rộng về quản trị kinh doanh.
- Khả năng hoạch định, xây dựng chiến lược kinh doanh của Công ty.
- Có khả năng triển khai, giám sát, thúc đẩy quá trình thực hiện kế hoạch, mục tiêu kinh doanh đề ra.
- Có khả năng gắn kết, tạo động lực, truyền cảm hứng làm việc cho nhân viên cấp dưới.
- Khả năng đàm phán, giải quyết vấn đề, ứng biến linh hoạt, nhạy bén với các thay đổi bên trong và bên ngoài Công ty.

3. Quyền lợi
- Lương cứng: 40 triệu (sau 6 tháng review lại) + % doanh thu toàn công ty. (Tổng thu nhập dao động 50~200tr/tháng)
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.
- Cơ hội phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp.
- Tạo điều kiện phát huy tối đa giá trị bản thân.
- Riêng đối với CSMO không phải chấm công.
4. Địa điểm làm việc
– Địa Chỉ: 27 Đại Cồ Việt - số nhà 88 - Quận Hai Bà Trưng - Hà Nội (Tòa nhà Tien Dat)

Bởi HR TienDat | Tuyển dụng

Giám Đốc Bán hàng và Marketing (CSMO)

Click vào đây để điền thông tin ứng tuyển

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐÀO TẠO PHÁT TRIỂN GIÁO DỤC SSSTUDY

Địa chỉ: Số 88 Ngõ 27 Phố Đại Cồ Việt, Phường Cầu Dền, Quận Hai Bà Trưng, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Điện thoại: 0339 793 147
Email: tiendatnguyen2510@gmail.com
Website: luyenthitiendat.vn

Mã số thuế: 0110337574
CHÍNH SÁCH VÀ ĐIỀU KHOẢN 
Copyright By Tiendatgroup     2020
Chính sách và Quy định chung
Quy định về hình thức thanh toán 
Chính sách vận chuyển và Giao nhận
Chính sách đổi trả & Hoàn tiền
Chính sách bảo mật
Điều khoản sử dụng
ĐIỀU HƯỚNG
Trang chủ
Giới thiệu