1.1 Tiếp nhận thông tin từ khách hàng
- Nhận cuộc gọi hoặc tin nhắn từ khách hàng.
- Ghi chép thông tin chi tiết về vấn đề hoặc yêu cầu của khách hàng.
1.2 Giải quyết và hỗ trợ các vấn đề của khách hàng
- Phân loại và xử lý các vấn đề của khách hàng.
- Cung cấp thông tin chi tiết về sản phẩm, dịch vụ hoặc chính sách.
- Hỗ trợ khách hàng qua điện thoại, tin nhắn trên các Fanpage
- Trả lời các câu hỏi và giải đáp thắc mắc về sản phẩm, dịch vụ, hoặc quy trình giao dịch.
- Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ.
1.3 Thu thập phản hồi
- Thu thập ý kiến và phản hồi từ khách hàng.
- Ghi chép và truyền đạt thông tin phản hồi cho các bộ phận liên quan để cải thiện sản phẩm và dịch vụ.
1.4 Duy trì cơ sở dữ liệu khách hàng: Cập nhật và quản lý thông tin của khách hàng trong hệ thống.
1.5 Đo lường hiệu suất: Theo dõi các chỉ số hiệu suất như thời gian phản hồi, tỉ lệ giải quyết, và mức độ hài lòng của khách hàng.
1.6 Phối hợp với các bộ phận khác: Liên lạc và làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác như sale, kỹ thuật,... để quản lý để giải quyết vấn đề một cách hiệu quả.
- Có laptop cá nhân
- Độ tuổi ứng từ 18 - 23 tuổi
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
- Cẩn thận và trách nhiệm trong công việc.
- Có kỹ năng đàm phán, xử lý tình huống khéo léo.
- Có kỹ năng chăm sóc và giám sát chủ động.
- Lương cứng: 24.000đ/giờ
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và chuyên nghiệp.
- Cơ hội phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp.
- Tạo điều kiện phát huy tối đa giá trị bản thân.
- Chế độ phúc lợi và các chính sách đã được thiết kế để đảm bảo sự cân bằng giữa cuộc sống công việc và cá nhân.
– Địa Chỉ: Số 88 Ngõ 27 Đại Cồ Việt - Hai Bà Trưng - Hà Nội
Bởi HR TienDat | Tuyển dụng
NHÂN VIÊN CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
- Sáng: 8h - 12h, chiều 13h30 - 17h30, tối 17h30 - 21h30
- Đăng kí ca làm linh hoạt hàng tuần tối thiểu 5 ca/tuần